TIN BÀI

Thiết kế nội thất showroom thiết bị vệ sinh cao cấp

  • 06/07/2017 2:22:00 CH
  • View Count 638
  • Return

Khi bước vào showroom thiết bị vệ sinh cao cấp được miêu tả khái quát qua bài viết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào 1 spa làm đẹp và sắp sửa được tắm trắng, xông hơi hay massage bởi phong cách thiết kế nội thất cực kì ấn tượng giống như 1 không gian spa. Hãy cùng khám phá xem sao bạn nhé!

 Thiết kế nội thất showroom thiết bị vệ sinh cao cấp

Nói đến sự ấn tượng đầu tiên trong phong cách thiết kế nội thất của showroom thiết bị vệ sinh cao cấp là phải nói đến hệ thống trần thạch cao với kiểu dáng nhẹ nhàng, vui mắt. Đặc biệt khi kết hợp nó với hệ thống đèn chiếu sáng độc đáo tạo nên cho trần nhà và toàn bộ không gian hiệu ứng màu sắc huyền ảo có một không hai.

Dưới hệ thống trần và đèn chiếu sáng là các thiết bị vệ sinh cao cấp được bài trí khoa học cho từng gian sản phẩm riêng biệt. Sự sắp xếp này không chỉ khiến showroom có sự chuyên nghiệp trong thiết kế, bài trí nội thất mà còn tạo sự thuận lợi, dễ dàng cho khách hàng khi đến xem và mua sản phẩm.

 Thiết kế nội thất showroom thiết bị vệ sinh cao cấp

Các thiết bị vệ sinh cao cấp được trưng bày trong showroom này bao gồm: bồn cầu, vòi nước các kiểu, bình nóng lạnh, bồn tắm, chậu rửa mặt, chậu rửa nhà bếp cùng 1 số phụ kiện khác… Các sản phẩm này với những ứng dụng phù hợp cho từng không gian riêng nên được bài trí theo từng khu, từng tầng và mỗi khu trưng bày đều được tạo điểm nhấn với hệ thống cây xanh, chậu cây nhỏ, dàn cây lớn thật sinh động.

Khi bước vào khu trưng bày các thiết bị nhà tắm, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng tất cả các mẫu sản phẩm hiện đại được dùng cho nhà tắm như: bồn tắm, vòi nước, bệ rửa mặt, gương soi, kệ đựng đồ và đặc biệt là phòng tắm kính. Mỗi sản phẩm lại có từng loại riêng, tạo nên sự phong phú, đa dạng, khiến khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi có nhu cầu mua thiết bị nội thất cho phòng tắm.

 Thiết kế nội thất showroom thiết bị vệ sinh cao cấp

Trên các bức tường của showroom thiết bị vệ sinh cao cấp, để tạo uy tín với khách hàng, ngoài việc treo những bức tranh ấn tượng chủ showroom còn treo những bằng khen, giấy chứng nhận thương hiệu, chất lượng của các mẫu thiết bị vệ sinh được trưng bày. Đây cũng được coi như hình thức PR và khẳng định uy tín của hãng thiết bị vệ sinh cao cấp mà chủ showroom muốn thông điệp đến khách hàng.

Nếu bạn cũng thấy thích thú với phong cách thiết kế nội thất showroom thiết bị vệ sinh cao cấp như trên, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

 

 

 

Related

Share