TIN BÀI

Thiết kế showroom rượu cao cấp theo phong cách cổ điển

Thiết kế showroom rượu phong cách Châu  u sang trọng đẳng cấp mang đến cho khách hàng ấn tượng mạnh mẽ và sự thích thú khi ghé thăm cửa hàng của bạn. Rượu và xì gà là hai sản phẩm đặc trưng cho tầng lớp thượng lưu, những người có thu nhập cao và những doanh nhân thành đạt. Vì vậy, phong cách cổ điển Châu  u rất thích hợp để thiết kế và trang trí showroom rượu.

Không gian trưng bày rượu Tây đẳng cấp, thời thượng chính là sự tự hào của chủ showroom đồng thời tạo sự cuốn hút mạnh mẽ khách hàng đến với cửa hàng rượu. Bằng kinh nghiệm và kiến thức của mình, kiến trúc sư More Home đã hoàn thiện những không gian trưng bày rượu ấn tượng, mang lại doanh thu và gia tăng lợi nhuận cho chủ cửa hàng.

Thiết kế showroom rượu cao cấp theo phong cách cổ điển

Ảnh minh họa.

Thiết kế khu vực trưng bày
Showroom rượu chính là nơi để khách hàng tham quan và tìm hiểu hiểu những sản phẩm được trưng bày. Những tủ trưng bày rượu được sản xuất từ những loại gỗ cao cấp như xoan đào, gỗ sồi, căm xe mang đến sự sang trọng và quý phái cho sản phẩm. Đèn chiếu sáng màu vàng sang trọng được bố trí chiếu vào những chai rượu cao cấp nhằm nhấn mạnh vẻ đẹp thẩm mỹ và sự sang trọng của không gian trưng bày.

Thiết kế showroom rượu cao cấp theo phong cách cổ điển

Ảnh minh họa.

 

Những chia rượu được trưng bày vô cùng nghệ thuật với những giá đỡ độc đáo như hình chiến thuyền, hình đại pháo hay hình lâu đài. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên không gian trưng bày rượu vô cùng sang trọng và ấn tượng.


Thiết kế hầm rượu vang


Đối với rượu là một xa xỉ phẩm thì việc thưởng thức hương vị tuyệt vời của nó là một yếu tố cần phải cân nhắc. Ngoài chất lượng của chính sản phẩm thì không gian thưởng thức cũng góp phần rất lớn tác động đến trải nghiệm của khách hàng. Bạn cần phải thiết kế, trang trí hầm rượu vang sao cho tạo nên một không gian sang trọng, ấm cúng, tạo thiện cảm cho khách hàng.

Thiết kế showroom rượu cao cấp theo phong cách cổ điển

Ảnh minh họa.

 

Gỗ tự nhiên cao cấp là chất liệu chủ yếu để trang trí cho hầm rượu vang. Màu nâu trầm của gỗ kết hợp với ánh đèn vàng mang đến sự sang trọng và quý phái cho hầm rượu. Hương thơm tinh tế của gỗ lan tỏa trong không gian tạo nên trải nghiệm tuyệt vời.


Báo giá thiết kế nội thất showroom


More Home là công ty thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp. chung tôi có kinh nghiệm trong thiết kế và thi công hoàn thiện showroom nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau, trong đó có showroom rượu. Những showroom rượu do More Home thiết kế đều mang đến cho khách hàng một không gian trưng bày sang trọng, quý phái và ấm áp. Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá thiết kế nội thất showroom và nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Related

Share