TIN BÀI

Tổng hợp những mẫu thiết kế nội thất sang trọng và tinh tế

  • 30/05/2022 5:15:39 SA
  • View Count 278
  • Return

Trang trí nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại, cao cấp.


Có lẽ điểm nổi bật nhất của căn phòng khách chính là bộ bàn ghế sofa khung gỗ tự nhiên đẹp, sang trọng. Với những đường nét uốn lượn mềm mại đã giúp cho căn phòng trở nên uyển chuyển, dịu dàng và quý phái hơn.


Trang trí phòng khách gỗ óc chó có đàn piano đẹp tạo không gian sang trọng cho căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố.


Bố trí không gian nội thất phòng khách ấn tượng với chất liệu gỗ ốp tường trang trí.


Gợi ý mẫu thiết kế phòng khách chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự rất tiện nghi và sang trọng.


Trang trí mẫu kính ốp bếp màu vàng thư tươi tắn cho không gian phòng bếp thêm mới lạ đầy sức sống.


Với ý tưởng trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự Parkcity trong đây, bạn có thể bố trí ngay không gian đảo tách biệt phòng bếp để có thể phục vụ nhanh nhu cầu của mình mà vẫn đảm bảo nhu cầu tức thời từ bộ tủ đựng đồ được bố trí máy rửa bát, bồn rửa tiện lợi.


Mẫu thiết kế phòng bếp không gian mở, với hệ thống tủ bếp gỗ kết hợp mặt bàn đá nhân tạo cao cấp với màu trắng - xám, là màu sắc của sự cân bằng, trung tính, mang đến vẻ đẹp sang trọng tinh tế cho không gian phòng bếp


Bố trí mẫu kính ốp bếp màu đen cổ điển, sang trọng cho nhà bếp chung cư, nhà ở, biệt thự.


Phòng bếp hiện đại nhỏ gọn tiện lợi sử dụng đá nhân tạo hoa văn cuốn hút tạo cảm hứng cho người nội trợ.


Bố trí nội thất hiện đại nhẹ nhàng cho phòng ngủ của bé gái với sắc trắng hồng ngọt ngào, độc đáo.


Thiết kế giường ngủ sofa đẹp hiện đại đặt ngay giữa căn phòng tại điểm nhấn mạnh cho căn phòng ngủ tăng vẻ sang trọng.


Thiết kế tủ đồ màu xanh lam kết hợp kệ tv phòng ngủ chung cư, nhà phố rất đẹp và tiện nghi, màu sắc cá tính và nổi bật. Thiết kế kệ để đồ âm tường cạnh giường ngủ rất tiện lợi tối giản diện tích căn phòng, giúp căn phòng ngủ trở nên rộng và tiện nghi hơn.


Đối với phòng bé dưới 6 tuổi, ý tưởng trang trí đơn giản nhưng không kém phần sinh động từ giấy dán tường hình tim, tranh treo tường


Bố cục trang trí nội thất trong phòng ngủ cũng rất quan trọng đặc biệt là việc lựa chọn giường ngủ phù hợp. Sắc trắng sữa tao nhã của chiếc giường khùng gỗ bọc sofa đầu giường được đặt ngay giữa căn phòng là điểm nhấn chủ đạo cho căn phòng ngủ chung cư, nhà phố thêm sang trọng.


Giường bọc da khung gỗ đầu giường cao được sử dụng rất phù hợp với không gian phòng ngủ, kệ tivi được thiết kế kết hợp tủ đựng đồ dùng rất hữu ích và tiện nghi.


Phòng ngủ được bố trí nội thất hợp lý, giúp bạn có không gian nghỉ ngơi thoải mái


 

   >> Bạn đang cần tư vấn trang trí nội thất nhưng chưa biết lựa chọn đồ nội thất phù hợp hoặc lên ý tưởng tổng thể để sở hữu không gian ưng ý. Trong đó điểm tiên quyết cần có đồ trang trí phù hợp, là đơn vị chuyên sản xuất đáp ứng hầu hết nhu cầu nội thất từ: gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp, gỗ óc chó, gỗ sồi, đồ decor hay tranh, giấy, gương trang trí,...Là đơn vị hiếm hoi có thể đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu nội thất, nếu bạn đang chưa rõ hay muốn tham khảo thêm đồ trang trí hay cách bày trí phù hợp, hãy click ngay vào đây nhé:  trang trí nội thất nhà đẹp.

Related

Share