TIN BÀI

Tham khảo 13 mẫu trang trí nội thất cho khách hàng đang có nhu cầu làm mới không gian sống

  • 28/09/2022 4:05:54 SA
  • View Count 193
  • Return

Tranh canvas treo tường đẹp tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách.


Thiết kế phòng ngủ có bố trí nội thất đơn giản, hiện đại không rườm rà cầu kì nhưng tiện lợi và sang trọng độc đáo cho không gian biệt thự, nhà phố.


Gương soi trang trí phòng tắm hình elip có đèn led cao cấp tạo điểm nhấn đẹp, sang trọng cho phòng tắm.


Với những phòng ngủ nhỏ của căn hộ chung cư lựa chọn nội thất hiện đại luôn được ưu tiên vì sự trẻ trung, năng động, thoáng đãng.


Phòng ngủ của căn hộ chung cư nhỏ nhắn nhưng sang trọng, trẻ trung khi bố trí nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản.


Mang vẻ đẹp sang trọng đầy tinh tế với bố trí nội thất phòng ngủ của biệt thự, nhà phố sử dụng màu trắng chủ đạo xứng tầm trong thiết kế nhà ở cao cấp.


Bàn học liền kệ trang trí, kệ tivi, tủ đựng đồ tạo không gian đẹp, liền mạch, tối giản diện tích nhưng lại đảm bảo công năng hiệu quả cho phòng trẻ em


Thiết kế phòng thay đồ rộng thoáng với nội thất tủ âm tường hiện đại sang trọng có phần kết hợp giữa gỗ và kính ấn tượng để trưng bày túi xách, phụ kiện.


Trang trí phòng học đẹp tại nhà đơn giản nhưng sang trọng.


Ấn tượng với sự tiện lợi, hiện đại của thiết kế nội thất nhà phố có tủ quần áo lớn dài kết hợp gỗ và kính thuận tiện cho việc lựa chọn và sắp xếp.


Khoảng không gian thoáng đãng được bố trí hệ thống tủ đựng hiện đại thuận tiện cho việc giặt và phơi quần áo


Mẫu tủ quần áo cao cấp sử dụng kính trong suốt thuận lợi cho việc lựa chọn cũng tôn lên sự sang trọng, tinh tế dành cho không gian biệt thự, nhà phố hay chung cư cao cấp.


Bàn đảo bếp đá vân mây đẹp tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp.


Related

Share